Sappe บริหารอย่างไร ให้แบรนด์เครื่องดื่มไทย ฮิต 100 ประเทศ



Sappe หรือ เซ็ปเป้ บริษัทเครื่องดื่มสัญชาติไทย
ในตลาดหุ้น เจ้าของแบรนด์ โมกุ โมกุ
เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, ออล โคโค, เพรียว คอฟฟี่ ฯลฯ

แบรนด์ไทยที่ไปจุดกระแส Snack Drink หรือ
เครื่องดื่มขบเคี้ยวได้ ให้ฮิตใน 100 ประเทศทั่วโลก
สร้างรายได้มากกว่า 6,000 ล้านบาท ในปี 2566

เบื้องหลังความสำเร็จของ Sappe มีเส้นทางอย่างไร
และภายใต้การบริหารของ คุณปิยจิต รักอริยะพงศ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)
มีจุดเด่นอะไร

ถึงทำให้ Sappe ขึ้นแท่นแบรนด์ไทย ที่แข่งขัน
กับแบรนด์เครื่องดื่ม ยักษ์ใหญ่ในตลาดโลก
ได้อย่างโดดเด่นในเวลาไม่นาน
และหลังจากนี้ จะสามารถเติบโตได้ต่อไปอย่างไร ในระยะยาว ?

ลงทุนแมน ลงทุนในความรู้
การลงทุนในความรู้ไม่มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรกด ”Subscribe” ลงทุนแมนไว้ในทุกช่องทาง

ติดตามลงทุนแมนได้ที่
Website – https://www.longtunman.com
Blockdit – https://www.blockdit.com/longtunman
Facebook -​ https://www.facebook.com/longtunman
Twitter – https://twitter.com/longtunman
Instagram – https://www.instagram.com/longtunman/?hl=th
Line – https://page.line.me/ayw2996y
YouTube -https://www.youtube.com/longtunman
Spotify – https://open.spotify.com/show/4jz0qVn1AL7tRMHiTvMbZH
Soundcloud – http://soundcloud.com/longtunman​
Apple Podcasts – https://podcasts.apple.com/th/podcast
Clubhouse – @longtunman

#ลงทุนแมน​​ #longtunman​