Inbound Marketing#1| วิธีหากลุ่มเป้าหมายที่ใช่? ด้วยการตลาดดึงดูด[MLM]

http://Kamolwech.com/mab |กมลเวช เมืองศรี แบ่งปัน วิธีใช้การตลาดดึงดูด Inbound Marketing ในการดึงดูดผู้มุ่งหวัง ดึงดูดลูกค้า กลุ่มเป้าหมายที่ใช่ ที่พร้อมซื้อสินค้า พร้อมเข้าร่วมธุรกิจเครือข่าย MLM ของท่าน

เมื่อตอนที่ผมเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย เมื่อ 12 ปีก่อน อัพไลน์สอนผมว่า ทุกคนที่อยู่ในระยะ 3 ฟุต (Three Feet rule) นั้นก็คือ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่จะชวนทำธุรกิจด้วยซึ่งผมก็ทำตามอย่างเคร่งครัด

วันแล้ววันเล่าที่ผมเดินคุยกับคนหลายร้อยคนหน้าห้างใหญ่ๆ ทั่วกรุงเทพ หรือในจุดที่มีคนมากๆ อย่างอนุสาวรีย์ชัย สวนจตุจักร ตั้งแต่เช้ายันค่ำ…เดินแจกโบร์ชัวร์ตั้งแต่หัวถนนสีลมไปถึงบางรัก…เดินเคาะประตูเพื่อคุยกับผู้คนในหมู่บ้านขนาด 200 – 300 หลังคาเรือน…

เดินทางขึ้นเหนือ ล่องใต้ เพื่อไปเปิดโอกาสทางธุรกิจ เพื่อขยายทีมงานในต่างจังหวัด โชคดีก็ได้ทีมงานติดไม้ติดมือกลับบ้าน บ่อยครั้งที่ผมกลับมามือเปล่า

บ่อยครั้งที่ผมลงทุนซื้อรายชื่ออย่างน้อย 500 – 1,000 รายชื่อ จากอินเตอร์เน็ต เพื่อโทรไปเปิดโอกาสทางธุรกิจ บ่อยครั้งที่เจอเด็ก เจอพระ เจอคนแก่ เจอชาวต่างชาติ

99% เจอคนที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ เจอแต่คนที่ไม่สนใจทั้งนั้น โทรหา 100 คนจะเจอคนที่สนใจ สัก 10 คน แต่ตัดสินใจทำธุรกิจกับเราก็แค่ 1-2 คน

ผ่านไป 3 ปี กับการทำซ้ำ ในการชวนคนที่ไม่สนใจ จนผมมีปัญหาเป็นหนี้หลายแสนบาท ผมทั้งเหนื่อย ทั้งสงสัยว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย แบบอัพไลน์ของอัพไลน์ ของผู้นำองค์กร รายได้ 7- 8 หลัก ของบริษัทบ้าง

จนในที่สุดผมก็รู้ว่า การพยายามชวนทุกคนที่ไม่ใช่ ไม่สนใจในธุรกิจที่เราทำอยู่ นั้นคือความผิดพลาดอันดับ 1 ในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM สิ่งที่ผม และนักธุรกิจเครือข่าย MLM 99% นั้นกำลังใช้นั้นคือ วิธีการที่ ทำให้เสียเงิน เสียเวลาที่มีค่า ไปกับวิธีการลงทุน ลงแรง สูงแต่ สร้างผลลัพธ์ต่ำ


หลังจากพยายามค้นหาวิธีที่ถูกต้อง แบบไม่หลับไม่นอน ตลอด 6 เดือน ผมได้เรียนรู้ วิชาทำการตลาดดึงดูด (Attraction Marketing) หรือในปัจจุบันนี้ รู้จักกันในชื่อ Inbound Marketing จาก Mr X นักการตลาดเครือข่าย รายได้หลายพันล้าน

อาจารย์ของผมสอนว่า ไม่ใช่ทุกคนบนโลกนี้ที่จะเหมาะกับสิ่งที่เราทำอยู่ ผมต้องดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเกรด A+ ที่สนใจ และเข้าใจในธุรกิจเครือข่าย

กลุ่มเป้าหมายที่พร้อมเข้ามาหาเราเอง พร้อมบัตรเครดิตในมือ พร้อมจ่ายเงินซื้อสินค้า จ่ายเงินสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับผมเอง แล้วผมจะไม่ถูกปฏิเสธอีกต่อไป…

———————————
ในวิดีโอนี้ ท่านจะได้รู้ว่า ใครคือ ผู้มุ่งหวัง คือลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เรา และวิธีทำการตลาด เพื่อดึดดูดคนกลุ่มนี้เข้ามาหาเราเอง โดยไม่ต้องซื้อรายชื่อจากอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินเคาะตามบ้าน ให้เสียเงิน เสียเวลา แทบเจ็บใจกับการถูกปฏิเสธ

ผมใช้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง กับทักษะในการทำการตลาดดึงดูด ในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ที่ถูกต้อง ทำให้ผมสมารถสปอนเซอร์ทีมงานสายตรง มากกว่า 177 คนในเวลา 1 เดือน ในธุรกิจแรก หลังจากได้เรียนวิชาจาก Mr X

จากการทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง คุยกับใครก็ไม่โดนปฏิเสธ ทำให้ ผมติดอันดับ Top Sponsor , Top Earner ในทุกบริษัทเครือข่ายระดับโลก ที่มีสมาชิก หลายหมื่นคนทั่วโลก ที่ผมเข้าร่วม

00:00:09 ถ้าปัญหาในการทำธุรกิจของท่านคือ?
00:01:30 สุดยอกวิชาที่เปลี่ยนชีวิต กมลเวช เมืองศรี
00:08:32 บทที่ 1 กลุ่มเป้าหมายของเราคือคนกลุ่มไหน?
00:17:00 คำถามสำคัญในการ หาหลุ่มเป้าหมายที่ใช่
00:20:31 ตัวอย่งของกลุ่มเป้าหมายในธุรกิจเครือข่าย
00:28:12 กฎขอแรกในการดึงดูดผู้มุ่งหวัง
00:29:20 แนะนำคอร์ส การตลาดดึงดูด MLM Attraction Blueprint http://Kamolwech.com/mab
——————————————————
คลิกที่นี่ http://Kamolwech.com/mab เพื่อเรียนรู้วิธีการตลาดดึงดูด [Inbound Marketing] ที่ทำให้หมดปัญหาในการสปอนเซอร์ทีมงานใหม่ ทำให้ผู้มุ่งหวัง ขอซื้อสินค้าหรือขอสมัครทำธุรกิจกับท่านเอง โดยไม่ต้องโทรชวน

ติดตาม สอบถามผ่านไลน์ คลิกที่นี่ http://Kamolwech.com/line
ติดตาม สอบถามผ่าน Messenger คลิกที่นี่ http://Kamolwech.com/msg
กด Subscribe Youtube Channel คลิกที่นี่ http://Kamolwech.com/go/youtube
อ่านบทความคุณภาพดี ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาในการทำธุรกิจเครือข่ายของท่านที่ https://mlmonlineschool.com/บทความ

#InboundMarketing #การตลาดดึงดูด #การตลาดดึงดูดMLM