“SCM” ผ่าหุ้นเครือข่ายขายตรงปั้นแบรนด์โกอินเตอร์ ลุยแพลตฟอร์มต่อยอด Big Data

https://www.youtube.com/watch?v=T2fEowO3iJk
บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) หุ้นป้ายแดงประกาศความพร้อมลงสนามเทรดใน SET วันที่ 8 ก.ย.63 หลังขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ไม่เกิน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ที่หุ้นละ 1.90 บาท คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิต่อหุ้น (P/E) เท่ากับ 13.86 เท่า คำนวณจากกำไรสุทธิต่อหุ้น (EPS) จากผลกำไรสุทธิในช่วง 4 ไตรมาสย้อนหลัง (1 ก.ค.62-30 มิ.ย.63)….

อ่านข่าวเพิ่มเติม : https://www.infoquest.co.th/2020/34025

รายงานโดยสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (1 ก.ย.63)