ทำไมถึงต้องมาทำธุรกิจเครือข่าย หรือขายตรง?



เราทำธุรกิจแบบมืออาชีพ ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย : https://goo.gl/xGFe6V
…………………………………..
ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย ?
ธุรกิจเครือข่ายทำแล้วได้อะไร และ ธุรกิจเครือข่ายกับแชร์ลูกโซ่ต่างกันอย่างไร ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย? ทำแล้วได้อะไร ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย? ต้องเลือกอย่างไร
ธุรกิจเครือข่าย

ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย
ธุรกิจเครือข่าย = เจ้าของกิจการ

ทำไมต้องเป็น เจ้าของกิจการ ?

งานประจำ ไม่ทำให้ร่ำรวยได้ มีแต่หนี้ ถ้าต้องการความสำเร็จ ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ

ธุรกิจมี 2 ประเภท คือ

รวยแต่หยุดทำไม่ได้ กับ รวยแล้วพักได้โดยรายได้ไม่หยุด
1. กิจการใหญ่ (ซีพี , AIS)
2. เจ้าของเฟรนไชส์ (แมคโดนัลด์ , 7-11)
3. ธุรกิจเครือข่าย

– การตลาดเครือข่าย เป็นเสมือนโรงเรียนสอนนักธุรกิจ ที่ช่วยให้คุณย้ายฝั่งได้ง่าย ได้ผล และปลอดภัยที่สุด

– บริษัทเครือข่ายการตลาดที่ดีจะต้องมีระบบพัฒนาตัวคุณอย่างสมบูรณ์แบบ (โดย สอนให้คุณเป็นนักธุรกิจ เพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ใช่สอนให้คุณเป็นเซลล์แมนหรือเพียงทำให้คุณมีรายได้ไปวันๆ บนความมั่นคงที่ไม่แน่นอน)

“ คนที่รวยที่สุดในโลกล้วนแสวงหา การสร้างเครือข่าย ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังหางานทำ ”

หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ หรือสินค้าอันดีเยี่ยมปานใดก็ตาม มีเพียงหนทางเดียวที่จะนำท่านสู่ความสำเร็จ คือ การใช้เครือข่ายการประชาสัมพันธ์ และเครือข่ายการ จัดจำหน่ายสินค้า เหล่านั้นสู่มือผู้บริโภคอย่างได้ผล

ธุรกิจเครือข่ายกับแชร์ลูกโซ่
ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย
อะไรคือความแตกต่างระหว่างแชร์ลูกโซ่ กับธุรกิจเครือข่าย
Introduction to MLM ( ความรู้เบื้องต้น ของ Network Marketing หรือ ธุรกิจเครือข่าย และความแตกต่างกับแชร์ลูกโซ่ )

ธุรกิจเครือข่ายเป็นหนึ่งในระบบเคลื่อนสินค้าที่เติบโตไวที่สุดและถูกเข้าใจผิดมากที่สุดในปัจจุบัน ธุรกิจเครือข่ายถูกเชื่อว่าจะเป็นคลื่นลูกใหม่ในยุคปี 1980s แต่เชื่อผมเถิดว่า มันจะเติบโตได้ไกลกว่านั้นแน่ ภายในยุค 1990s สินค้าและบริการมูลค่ามากกว่า หนึ่งร้อยล้านเหรียญสหรัฐฯ ถูกเคลื่อนผ่านบริษัทธุรกิจเครือข่ายทุก ๆ ปี จึงเป็นระบบที่น่าจับตามองในช่วงปี 2000s ถึง 2100s

บทความเขียนเพื่อนำเสนอข้อมูลเป็นตัวอย่างว่า ธุรกิจเครือข่ายคืออะไร และสิ่งไหนไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย หรือที่เรียกว่าแชร์ลูกโซ่ คุณจะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจในธุรกิจเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร ผมขอย้ำ “อธิบายอย่างมีประสิทธิภาพ” ได้อย่างไร

“ ธุรกิจเครือข่าย หรือ Multi-level Marketing หรือ MLM นั้นคืออะไร ”

ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย

Marketing หรือ การตลาด หมายถึง การเคลื่อนสินค้าหรือบริการ จากผู้ผลิตไปถึงผู้บริโภค
Multi-Level อ้างถึง ระบบในการจ่ายค่าตอบแทนให้กับบุคคลผู้ซึ่งทำให้สินค้าหรือบริการนั้นเคลื่อนตัว
Multi หมายถึง มากกว่าหนึ่ง
Level หมายถึง ระดับหรือรุ่น

ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด,ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย

คำว่า MLM นั้นแพร่หลายมากเสียจนพวกพีระมิดหรือแชร์ลูกโซ่ที่ผิดกฎหมาย ได้พยายามทำตัวเองให้เหมือนกับธุรกิจเครือข่าย ซึ่งทำให้กระทบกับภาพลักษณ์ของธุรกิจเครือข่ายอย่างมากมีสามวิธีหลักๆ ในการเคลื่อนสินค้าและบริการ คือ

1. Retailing หรือ การขายปลีก ผมเชื่อว่า ทุกๆ คนคุ้นเคยกับระบบนี้ดีอยู่แล้ว คุณเดินเข้าไปในร้านของชำ ร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้า แล้วซื้อสินค้าบางอย่างออกมา

2. Direct Sales (Single-Level Marketing) หรือ การขายตรง คือการเคลื่อนสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ผ่านทางเทคนิคของการขาย เช่น การไปบ้านลูกค้าเพื่อนำเสนอสินค้า การโทรศัพท์ไปขายของให้กับลูกค้า การขายตรงบางครั้งถือว่าเป็นการขายที่ไม่มีพ่อค้าคนกลาง (เช่น ร้าน Retail หรือ บริษัทตัวแทนจำหน่าย) ยกตัวอย่าง (แต่ไม่เสมอไป) เช่น การขายประกัน เครื่องครัว สารานุกรม สาวขายเอว่อน มิสทีน

3. Multi-Level Marketing (MLM) หรือ การตลาดเครือข่าย คือสิ่งที่เราจะพูดถึงในบทความนี้ เราไม่ควรสับสนระหว่างสองอย่างข้างบน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการขายตรง คนส่วนใหญ่มักสับสนระหว่างคำว่า “ขายตรง” กับ “การตลาดเครือข่าย” ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่งที่เรียกว่า การสั่งทางไปรษณีย์ การทำการตลาดแบบไปรษณีย์สามารถถูกจัดอยู่ในกลุ่มของ Direct sales ได้ บางคนก็ถือว่าการตลาดทางไปรษณีย์เป็นการตลาดแบบที่ 4 แบบที่ 5 ซึ่งมักถูกเข้าใจสับสนกับ MLM ก็คือ แบบพีระมิดหรือแชร์ลูกโซ่ ดังที่กล่าวไปแล้วว่าแชร์ลูกโซ่นั้นผิดกฎหมาย เหตุผลสำคัญที่ผิดกฎหมายเพราะว่ามันล้มเหลวในการเคลื่อนผลิตภัณฑ์ หรือการบริการไปสู่ผู้บริโภคได้ ถ้าผลิตภัณฑ์ไม่เคลื่อนไหว ก็ไม่สามารถเรียกว่า “การตลาด” ได้ แชร์ลูกโซ่สามารถใช้คำว่า “เครือข่าย” ได้