ทำธุรกิจขายบ้านโครงการแรกหลังละ 250 ล้าน มีกลยุทธ์ และวิธีคิดอย่างไร
แม้ว่าภาคอสังหาฯ ของประเทศไทยจะเกิดการชะลอตัว แต่ดูเหมือนว่าสำหรับ Segment Luxury ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่ Singha Estate ผู้ที่เพิ่งได้ขยายธุรกิจอสังหาฯ ให้ครอบคลุมในทุก Asset Class ในตลาด Luxury ตั้งแต่ที่พักอาศัย, โรงแรม, อาคารสำนักงาน และล่าสุดคือพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน
อะไรคือกลยุทธ์ และมูลค่าที่ Singha Estate ส่งมอบให้กับลูกค้าที่ทำให้สามารถทำราคาได้ในระดับ Super Luxury ติดตามชมได้ใน The Secret Sauce อีพีนี้
00:00 เริ่มรายการ
01:12 เกริ่นนำ
04:27 Singha Estate ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร?
13:35 2 ยุคในการทำธุรกิจของ Singha Estate
14:21 ยุคแรก: สร้างรากฐานที่แข็งแรง
19:24 ยุคที่ 2: การถูกท้าทายด้วยโรคโควิด-19
25:53 ธุรกิจนิคมน่าดึงดูดอย่างไร?
31:05 ความท้าทายในอนาคต
38:24 คุณสมบัติของ CEO คืออะไร?
________________
สั่งซื้อหนังสือ The Invisible Leader : ผู้นำล่องหน https://bit.ly/buytheinvbook
________________
จอย Membership ของช่อง กดที่ปุ่ม Join หรือ กดลิงก์ https://www.youtube.com/channel/UC9WlLtavtOylaWHDl6Uk00Q/join
________________
กดติดตาม และ กดกระดิ่ง https://bit.ly/42rTOnw
ติดตาม The Secret Sauce ในช่องทางอื่นๆ
Spotify http://bit.ly/tssspotify
Apple Podcasts http://bit.ly/tssapple
Google Podcasts http://bit.ly/tssggpod
PodBean http://bit.ly/tsspodbean
Website http://bit.ly/webtss
Facebook https://www.facebook.com/TheSecretSauceTH
Facebook Group https://www.facebook.com/groups/643054436428079
#TheSecretSauce #SinghaEstate #EnrichingLife #ธุรกิจ