'ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว' ปรับรสชาติครั้งใหญ่ ทุกแบรนด์ในเครือ ต้องขายดีขึ้น! | กรุงเทพธุรกิจNEWS



“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เตรียมยกเครื่อง 7 แบรนด์ลูกในเครือ ผู้บริหารชี้ ปีหน้าคือ ปีแห่งการปรับปรุง ต้องทำให้รสชาติทุกร้านแฟรนไชส์อยู่ในระนาบเดียวกัน มองขายบะหมี่เกี๊ยวอย่างเดียวไม่พอดันการเติบโต อนาคตอาจได้เห็นเครือชายสี่ขายอาหารญี่ปุ่น – ยำ – เครื่องดื่มด้วย

#ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
#ปรับสูตรใหม่
#ธุรกิจอาหาร
#สตรีทฟู้ดไทย
#ธุรกิจอาหาร
#กรุงเทพธุรกิจNEWS