การตอบข้อโต้แย้ง ในธุรกิจเครือข่าย



กาตอบข้อโต้แย้ง คือ การให้ข้อมูลและคลายความกังวลใจให้กับลูกค้า เพื่อนำพาเข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย 3 เทคนิคการตอยข้อโต้แย้ง
1. รับฟังอย่างตั้งใจ เพื่อจับประเด็นของปัญหา
2. กำจัดข้อโต้แย้งให้เหลือน้อยที่สุด
••• 2.1 ใช้วิธีการตอบ โดยการ ถามกลับ
••• 2.2 วิเคราะห์ข้อโต้แย้งว่าเป็น ข้อโต้แย้งหรือข้ออ้าง แล้วเลือกตอบเฉพาะข้อโต้แย้งที่แท้จริง
3. สร้างความเป็นพวกเดียวกัน
••• 3.1 ใช้เทคนิค Feel…Felt…Found
••• 3.2 ใช้เทคนิค Yes And But

.

.

JC Online Elite-ssc
#InFINITY #ทีมเวิร์คที่ดี #วิธีการที่ใช่
#เราพร้อมลุยกับคนที่ลุยไปด้วยกันเสมอ