ภารกิจสภาองค์กรของผู้บริโภค ปี 2567 | สถานีเตือนภัยออนไลน์



สภาองค์กรของผู้บริโภค และหน่วยงานประจำจังหวัด สรุปสถานการณ์ผู้บริโภคประจำปี 2567 รับเรื่องร้องเรียน 17,028 เรื่อง โดยเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ แอปฯ เงินกู้ และปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์มากที่สุด รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 250 ล้านบาท ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/105979

———————————-
👉 ติดตาม ข่าว และรายการดี ๆ ย้อนหลัง ของ #ThaiPBS ได้ที่
https://www.thaipbs.or.th และ https://www.youtube.com/ThaiPBS